VITD chuyên cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thuê hội trường tổ chức sự kiện, cho thuê phòng hội trường, phòng hội trường tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và dịch vụ chất lượng.
cho thuê hội trường tổ chức sự kiện
Phòng hội trường đang có sự kiện

VITD cung cấp dịch vụ cho thuê hội trường tổ chức sự kiện các phòng hội trường tại công ty là 1 hệ thống được sắp xếp và trang trí đúng theo tiêu chuẩn của phòng hội trường.
cho thuê hội trường tổ chức sự kiện
Phòng hội trường trang trí và chuẩn bị cho khách hàng sử dụng

Các phòng riêng biệt có hệ thống cách âm tiêu chuẩn đèn sáng đầy đủ âm thanh bao gồm loa mic công cụ điều chỉnh âm thanh, có hệ thống điều hòa âm trần đảm bảo phòng luôn mát lạnh vào mùa hè.
cho thuê hội trường tổ chức sự kiện
Phòng sự kiện 

Công ty luông hướng tới sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại công ty với tiêu chí lấy sự hài lòng của của khách hàng làm mục tiêu phát triển dịch vụ, công ty đã và đang hướng tới sự hoàn thiện trong lĩnh vực thuê phòng của mình trong mắt khách hàng.
cho thuê hội trường tổ chức sự kiện
Một buổi sự kiện tại hội trường của công ty

Dịch vụ chất lượng hướng tới đa dạng khách hàng từ các cá nhân, đến các công ty doanh nghiệp hay các tổ chức công ty luôn hiểu rằng đối với khách hàng 1 buổi sự kiện có thể nâng tâm vóc của minh lên hay không đều do cách phục vụ của địa điểm thuê các phòng sự kiện ấy.
cho thuê hội trường tổ chức sự kiện
Phòng trang tri hoa tươi theo yêu cầu của khách hàng

Các phòng tại công luôn có nhân viên kỹ thuật trực suốt quá trình thuê của khách hàng nhằm đảm bảo và khắc phục sự cố ngoài ý muốn cho khách hàng sử dụng phòng tại công ty.
cho thuê hội trường tổ chức sự kiện
Các sự kiện đặc biệt như kỉ niệm thành lập tại hội trường của công ty

Ngoài ra công ty còn cung cấp các dịch vụ đi kèm khi thuê phòng tại công ty.
cho thuê hội trường tổ chức sự kiện
Dịch vụ teabreak tại công ty

Dịch vụ teabreack, đò uống cho nghỉ ngơi giữa giờ, trang trí phòng theo yêu cầu, đặt hoa tươi, in ấn giấy tờ liên quan, có banner khẩu hiệu cho sự kiện của khách hàng,...

Dich vụ đặt các bữa tiệc tại nhà hàng theo yêu cầu, tư vấn chỗ nghỉ ngơi cho khách hàng có nhu cầu, xe đưa đón khách hàng,..
cho thuê hội trường tổ chức sự kiện
Hội trường đơn giản tai công ty

Với đội ngũ nhân viên phục vụ tân tình chu đáo luôn lắng nghe khách hàng trong mọi tình huống công ty sẽ là nơi đáng để khách hàng trải nghiệm và giao trọng trách cho những sự kiện lớn cảu mình.

Mọi chi tiết về dịch vụ vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

Phòng Khai thác và dịch vụ hạ tầng

Tầng 3 – 25T2 Nguyễn Thị Thập, phố Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN.
HOTLINE: 0942.397.535 – 0912.527.631

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.