Cho thuê phòng học tại Hà Nội

VITD chuyên cho thuê phòng học, cho thuê phòng học giá rẻ Hà Nội. Bạn là học sinh, sinh viên, giáo viên, các trung tâm,... Đang cần địa điểm thuê lớp học cho việc giảng dạy tiếp thu thêm kiến thức cho quá trình học, làm việc của mình.
cho thuê phòng học giá rẻ
Phòng học lớn 120 chỗ

Là dịch vụ chính của công ty, dịch vụ cho thuê phòng học tại công ty luôn đáp ứng được nhu cầu giảng dạy, tiếp thu thêm kiến thức của khách hàng khi thuê các lớp học, phòng học tại công ty.
cho thuê phòng học giá rẻ
Lớp học 30 chỗ

Các phòng học tại công ty đặt tiêu chuẩn của các lớp học phổ thông bàn ghế tiêu chuẩn, hệ thống đèn sáng, âm thanh hỗ trợ giáo viên giảng dạy tốt nhất, điều hào quạt điện đầy đủ, có màn chiếu, máy chiếu, bảng ghi,...
cho thuê phòng đào tạo
Lớp đào tạo hình chữ U

Với khoảng thời gian thuê từ 8h- 22h rất tiện cho khách hàng, cùng với hệ thống các lớp học với sức chứa khác nhau đáp ứng nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng với sức chứa các phòng từ 30-120 người/phòng.
cho thuê phòng đào tạo
Phòng đào tạo 200 chỗ đầy đủ bàn ghế

Ngoài các phòng học phổ thông cho học sinh, sinh viên, công ty còn cung cấp các phòng hội trường cho các lớp đào dành riêng cho các doanh nghiệp các trung tâm dạy nghề hay các công ty dành cho các khóa đào tạo nâng cao tay nghề.
cho thuê phòng đào tạo
Phòng đào tạo 150 chỗ 

Phòng có đầy đủ bàn ghế, điều hòa, hệ thống âm thanh, ánh sáng, bảng ghi, màn chiếu máy chiếu theo tiêu chuẩn,...
cho thuê phòng đào tạo
Phòng học máy tính 50 chỗ

Công ty còn có các phòng đào tạo dành riêng có hệ thống máy tính, laptop cho khách hàng có nhu cầu về các lớp đào tạo hỗ trợ công nghệ.
cho thuê phòng đào tạo
Phòng học máy tính 30 chỗ

Hệ thống các máy tính, laptop mới nhất tối ưu hóa với người dùng, bộ vi xử lý tối ưu, bộ nhớ đảm bảo và luôn có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ kiểm tra và cài đặt các hệ thống phần mềm mà khách hàng cần sử dụng suốt quá trình thuê tại công ty.
cho thuê phòng đào tạo
Phòng đào tạo có laptop

Các máy tính, laptop luôn đảm bảo chất lượng và sử dụng tốt nhất khi khách hàng sử dụng, công ty luôn đảm bao chất lượng tốt nhất khi khách hàng sử dụng.

Mọi chi tiết khách hàng có thể liên hệ tới:

Tầng 3 tòa 25T2 Nguyễn Thị Thập Trung Hòa Nhân Chính Hà Nội.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

Quản lý dịch vụ

Hotline: Ms Lan: 0975746433 - - Ms Trường : 0912527631

Email: hoitruongvitd@gmail.com.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.