American Airlines tiết lộ lệnh 'Dreamliner' của Boeing 787 trị giá tới 12,3 tỷ đô la

American Airlines đặt hàng 47 chiếc máy bay Boeing mới với mức giá kết hợp là 12,3 tỷ đô la để thay thế một số máy bay cũ nhất. Các bên đã không tiết lộ chi tiết của thỏa thuận, mặc dù các hãng hàng không điển hình thương lượng giảm giá lớn cho các đơn đặt hàng như vậy. Mỹ cũng hủy bỏ một đơn đặt hàng với đối thủ châu Âu của Boeing, Airbus, đã được thực hiện thập kỷ qua bởi US Airways trước khi sáp nhập với Mỹ. Ngoài ra, Mỹ đã hoãn giao 40 máy bay Boeing 40737 Max khác - dự kiến ​​đến năm 2020 và 2022 Người Mỹ tuyên bố di chuyển hôm nay. Theo lệnh của hãng Dreamliner, người Mỹ đang dùng cả hai phiên bản 787-8 và 787-9 của loại máy bay hai cánh. Họ dự kiến ​​sẽ tham gia đội tàu của Mỹ vào năm 2020. Những chuyến đến đầu tiên sẽ thay thế máy bay Boeing 767, và các chuyến giao hàng bắt đầu từ năm 2023 sẽ thay thế Airbus A330 và các máy bay Boeing 777 cũ hơn trong đội tàu của Mỹ.

American Airlines

American Airlines



Người Mỹ đã có 35 787 chiếc, nó bay trên các tuyến bay quốc tế. Hãng tàu cho biết họ sẽ có 89 chiếc 787 trong đội bay khi tất cả các chiếc máy bay đã được đặt hàng trước đó và đơn đặt hàng đã thông báo hôm thứ sáu. Động thái chính thức hủy bỏ lệnh của US Airways cho 22 chiếc Airbus A350s ban đầu được thực hiện vào năm 2005. "Chúng tôi có hai đối tác tuyệt vời trong Boeing và Airbus và mối quan hệ của chúng tôi với cả hai nhà sản xuất đã trở lại trong nhiều năm. Cả hai loại máy bay này đều cung cấp cho chúng tôi khả năng nâng cao các nhiệm vụ cụ thể trên toàn cầu ", Chủ tịch American Airlines Robert Isom phát biểu. "Đây là một quyết định khó khăn giữa Boeing 787 và Airbus A350 và A330neo và chúng tôi cảm ơn cả hai nhà sản xuất vì những nỗ lực tích cực của họ để kiếm được nhiều tiền hơn cho hoạt động kinh doanh của Mỹ. 
Cuối cùng, mục tiêu của chúng tôi để đơn giản hóa đội tàu của chúng tôi làm cho 787 trở thành một sự lựa chọn hấp dẫn hơn. " Khi hủy bỏ đơn đặt hàng cho chiếc A350, người Mỹ đã bày tỏ sự ưa thích không thêm một loại máy bay khác vào đội tàu đa dạng của họ. "Thông báo hôm nay bị ảnh hưởng bởi mục tiêu của chúng tôi để đơn giản hóa đội tàu của chúng tôi và giảm số loại máy bay chúng tôi hoạt động. 
Kế hoạch trước đây của chúng tôi sẽ cho phép chúng tôi điều hành năm loại máy bay rộng, và với thông báo ngày hôm nay, chúng tôi sẽ sớm giảm đến ba ", Derek Kerr, Giám đốc Tài chính của Mỹ Derek Kerr, nói thêm. "Những chiếc máy bay mới thay thế này phù hợp với kế hoạch trước đây của chúng tôi về quy mô đội tàu rộng." "Chúng tôi thấy những lợi thế đáng kể khi mang các loại hạm đội thông thường, bao gồm tạo ra ít ma sát hơn trong hoạt động của chúng tôi khi cần hoán đổi máy bay, giảm nhu cầu hàng tồn kho, và tạo ra một dịch vụ nhất quán cho khách hàng và thành viên trong đội."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.